Taxi Long Thành Giá Rẻ 24h

Dịch vụ chính

Chào mừng quý khách đến dịch vụ taxi Long Thành. Quý khách đang đi công tác ở khu vực Long Thành, quý khách cần tìm cho mình một hãng taxi uy tín để có thể phục vụ nhu cầu đi lại của mình.

Long Thành Taxi là một trong những hãng taxi hoạt động trên 4 năm, người điều hành taxi chúng tôi đã có kinh nghiệm trên 15 năm làm lỉnh vực vận tải hành khách.

Sau đây Long Thành Taxi xin giới thiệu dịch vụ taxi của chúng tôi cung cấp cho khách hàng khu vực Huyện Long Thành:

taxi giá rẻ long thành
taxi giá rẻ long thành

Taxi giá rẻ biển vàng hoạt động 24h

Taxi hợp đồng biển trắng hoạt động 24h

Taxi Vip biển trắng thuê bao du lịch

Dịch vụ taxi Long Thành chúng tôi cung cấp taxi 4 chỗ, 7 chỗ tham quan các địa điểm du lịch ở Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hoà như: Khu du lịch Bò Cạp Vàng, Làng Tre Việt, Khu du lịch Bửu Long, Vincom, Công Viên Biên Hùng…

Taxi gần đây khu vực Lộc An, Long Thành, Tam An, An Phước. Quý khách chỉ cần tìm từ khoá taxi gần đây là sẽ xuất hiện thông tin những dịch vụ taxi gần quý khách nhất. Qua đó giúp quý khách có thể tìm được Taxi gần khu vực mình đang ở nhanh nhất.

Taxi Long Thanh và những địa điểm đậu xe giúp quý khách tìm được xe taxi 4 chỗ nhanh nhất.

Địa điểm đậu xe taxi 4 chỗ Long Thành:

+ Vòng xoay cao tốc Long Thành

+ Chợ Mới Long Thành

+ Trường tiểu học Lộc An

+ Cổng 3 chử A Long Thành

+ Bệnh viện Long Thành

+ Ngã 3 mũi tàu Long Thành

+ Ngã 3 Thái Lan

+ Ngã 3 Sáu Đúng

Trên đây là 7 vị trí taxi 4 chỗ Long Thành chúng tôi có xe đậu trực khi có khách tìm kiếm từ khoátaxi long thanh trên Google. Dịch vụ taxi long thành của chúng tôi sẽ hiện ra và quý khách chỉ cần gọi vào số điện thoại taxi Long Thành giá rẻ 036.787870 Tổng đài taxi Long Thành chúng tôi sẽ điều xe gần khu vực quý khách nhất.

Các loại xe chúng tôi gồm taxi 4 chỗ, taxi 7 chỗ, Taxi Grap. Tất cả dịch vụ chúng tôi tính đồng hồ hoặc thêu bao chuyến đi giúp quý khách có thể an tâm và biết được quãng đường đi của mình hết bao nhiêu tiền.

Ngoài ra chúng tôi còn có Taxi Grap với giá cước đi tỉnh hoặc trên 50km với giá chỉ từ 13k đến 14k khi quý khách cần sử dụng dịch vụ Taxi Grap

Sau đây Long Thành Taxi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top 5 số tổng đài taxi có địa chỉ trên địa bàn huyện Long Thành, Nhơn Trạch. Nếu quý khách cần nhanh dịch vụ taxi hãy liên hệ Tổng Taxi Long Thành: 036. 7878780 Mr An.

Tóp 6 Tổng Đài Taxi Long Thành Giá Rẻ

Long Thành Taxi

Tổ 4, Nguyễn Văn Cừ, Khu Kim Sơn, Long Thành, Biên Hoà Đồng Nai.

ĐT: 036 7878780 Mr An

Địa chỉ Long Thành Taxi
Địa chỉ Long Thành Taxi
Taxi Giá Rẻ Long Thành

ĐC: Tổ 26, khu kim sơn, Long Thành, Đồng Nai

DT: 0939 588792

Taxi giá rẻ long Thành
Taxi giá rẻ long Thành


Taxi Phú Thuận

DC: Hẻm 562 Lê Duẫn, Long Thành, Biên Hoà, Đồng Nai

DT: 0903. 484896

Taxi Gia Bảo

Địa chỉ:  12/9 Tổ 3 Bưng Môn,Xã Long An, Long Thành, Biên Hoà, Đồng Nai

ĐT: 0777 401 922- Mr.Lộc

Taxi Thuận Tiến

Tổ 6, Xã Long An, Long Thành, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0939588792

An An Taxi

2387/73 Hùng Vương, Vĩnh Thanh, Nhơn Trạch

ĐT: 0901 697 365

An An Taxi
An An Taxi
Dịch vụ taxi gần đây chúng tôi hỗ trợ đưa đón khách từ sân bay về các khu vực chuyên kinh doanh đầu tư bất động sản gần Sân Bay Long Thành như: Bàu Cạn, Long An, Bình Sơn… Những tuyến đường trên là đường vành đai bao quanh sân bay nên có nhiều dịch vụ được mở ra đón đầu khách từ các địa phương khác đến đầu tư.

Quý khách đang ở trong các địa chỉ trên thì rất khó tìm kiếm taxi vì đại đa số taxi khu vực Long Thành tập trung ở Chợ Mới Long Thành, Ngã 3 Nhơn Trạch, Ngã tư Lộc An.

Nhưng quý khách đừng lo lắng hãy liên hệ tổng đài taxi Long Thành của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo cung cấp xe taxi 4 chỗ cho quý khách trong các khu vực Bàu Cạn, Long An, Bình Sơn trong vòng 5 đến 10 phút.

Tổng đài taxi Long Thành giá rẻ.

Các số điện thoại tổng đài taxi có địa chỉ trên địa bàn Long Thành quý khách có thể tham khảo thêm để có nhiều sự lựa chọn một hãng taxi mình yêu thích và tin tưởng: Công ty Taxi Long Thành, Taxi Mai Linh, Taxi Vinasu, Taxi Phú Thuận, Grab Long Thành, Taxi Long Thành Giá Rẻ, An An Taxi Long Thành, Bảo Gia Taxi, Thuận Tiến Taxi, Taxi Phú Thuận, Taxi Grab… 

Ngoài những thông tin trên quý khách có thể tìm kiếm trên Google các từ khoá taxi Long Thành giá rẻ, Số tổng đài Taxi Long Thành, Sdt Taxi Long Thành để có thêm nhiều thông tin dịch vụ và giá cước.

Nếu quý khách tin tưởng Long Thành taxi thì có thể tham khảo thông tin giá cước và dịch vụ taxi Long Thanh của chúng tôi tại huyên Long Thành.

Liên hệ ngay Tổng Đài Taxi Long Thành của chúng tôi qua số hotline: 036 7878780, dịch vụ chúng tôi hoạt động 24/7. Đời xe chúng tôi từ 2019 trở lên có nhiều dòng xe cung cấp cho thị trường Long Thành như xe 4 chỗ, 7 chỗ, với nhiều dịch vụ khác nhau.

Tham khảo taxi giá rẻ Long Thành tại đây.

Tham khảo taxi hợp đồng Long Thành tại đây.

GIÁ CƯỚC TAXI 4 CHỖ LONG THÀNH QUÝ KHÁCH THAM KHẢO 

Giá mở cửa 20.000/vnd Giá cước 3km~20km 18.000/vnd

Giá cước từ 20km~50km 15.000/vnd Giá cước từ 50km~100km 12.000/vnd

Giá cước thuê bao, đi hai chiều Liên hệ 036.7878780 Mr An 

GIÁ CƯỚC TAXI 7 CHỖ LONG THÀNH QUÝ KHÁCH THAM KHẢO 

Giá mở cửa 22.000/vnd

Giá cước từ 3km~20km 20.000/vnd

Giá cước từ 20km~50km 17.000/vnd

Giá cước từ 50km~100km 15.000/vnd

Giá cước thuê bao, đi hai chiều Liên hệ 036.7878780 Mr An

 LƯU Ý: Giá cước taxi Long Thành 4 chỗ, 7 chỗ được chúng tôi áp dụng trong tháng 6/2022.

Giá cước có thể sẽ được điều chỉnh lên hoặc xuống tuỳ theo giá xăng dầu tăng hay giảm. Dịch vụ taxi chúng tôi không tăng giá vào thời gian cao điểm, lể, tết và thứ 7 chủ nhật.

Quý khách hoàn tiên yên tâm khi liên hệ Tổng đài taxi Long Thành của chúng tôi dịch vụ chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng, đơn giản là đối tác của chúng tôi là những chủ xe đang sinh sống và làm việc tại địa bạn huyện Long Thành.

Đội ngũ tài xế của chúng tôi đã được đào tạo và trải qua một khoá huấn luyện nghiệp vụ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hàng tháng Long Thành Taxi chúng tôi luôn có một ngày họp mặt tất cả các anh/em tài xế để có tiếp thu được nhiều ý kiến phản hồi từ dịch vụ chúng tôi cần bổ xung và khắc phục ra sao để có thể đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng? địa điểm đậu xe nào thuận tiện đáp ứng khách hàng? giá cước taxi nào có thể cạnh tranh tốt nhất mà vẫn đáp ứng nhu cầu phục vụ khách tốt nhất…

Mọi thắc mắc về giá cước dịch vụ taxi gần đây Long Thành của chúng tôi. Quý khách có thể liên hệ với số tổng đài taxi Long Thành 036.7878780. Chúng tôi cam kết cung cấp xe đời từ 2019 trở lên, giá cước taxi cạnh tranh, tài xế rành đường, có nhiều năm kinh nghiệm, Đặc biệt quý khách được đảm bảo đồ thất lạc khi sử dụng dịch vụ Taxi Long Thành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI LONG THÀNH TAXI

tổng đài taxi long thành
tổng đài taxi long thành

ĐC: Tổ 4, Nguyễn Văn Cừ, Khu Kim Sơn, Long Thành, Biên Hoà Đồng Nai.

ĐT: 036 7878780 Mr An

Email: longthanhtaxi85@gmail.com

Website: longthanhtaxi.blogspot.com/

 

 

Taxi Long Thành Giá Rẻ- Số tổng đài taxi Long Thành phục vụ 24h. Liên hệ taxi Long Thành Giá Rẻ

Dịch vụ Taxi Long Thành Giá Rẻ Dịch vụ chúng tôi cung cấp thị trường khu vực Long An, Long Thành, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Biên Hoà, Đồng Nai. Taxi giá rẻ loại 4 chỗ, 7 chỗ biển vàng. Taxi đi đường dài 4 chỗ, 7 chỗ xe đời mới từ 2019 trở lên, tài xế rành đường và có nhiều năm kinh nghiệm đi đường dài Taxi hợp đồng là các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ đời cao biển vàng, biển trắng như Toyota Camry, Mazda 6, Toyota Fortuner.

Giới thiệu về tôi

Taxi Long Thành giá rẻ
Giới Thiệu Dịch Vụ Taxi Long Thành Taxi là dịch vụ taxi giá rẻ uy tín trong khu vực Long Thành, Nhơn Trạch. Đơn vị chúng tôi có địa chỉ hoạt động chính thức: ĐC: Tổ 4, Nguyễn Văn Cừ, Khu Kim Sơn, Long Thành, Biên Hoà Đồng Nai. ĐT: 036 7878780 Mr An Email: longthanhtaxi85@gmail.com Website: longthanhtaxi.blogspot.com/ Địa chỉ Long Thành Taxi Địa chỉ Long Thành Taxi Dịch vụ Taxi Dịch vụ chúng tôi cung cấp thị trường khu vực Long An, Long Thành, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Biên Hoà, Đồng Nai. Taxi giá rẻ loại 4 chỗ, 7 chỗ biển vàng. Taxi đi đường dài 4 chỗ, 7 chỗ xe đời mới từ 2019 trở lên, tài xế rành đường và có nhiều năm kinh nghiệm đi đường dài Taxi hợp đồng là các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ đời cao biển vàng, biển trắng như Toyota Camry, Mazda 6, Toyota Fortuner. Taxi đưa đón sân bay 24h. Giá cước rẻ miễn phí cầu đường cao tốc, vào sân bay. Quý khách đi 2 chiều sẽ được chờ đợi lên đến 3 giờ trong sân bay.
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

Taxi Nhơn Trạch Giá Rẻ 24h

Taxi Nhơn Trạch- Tổng đài taxi Nhơn Trạch 24h tổng đài taxi nhơn trạch Nhơn Trạch là một huyện có rất nhiều khu công nghiệp và người dân các nơi sinh sống và làm việc tại Nhơn Trạch. Nên nhu cầu đi lại và sử dụng dịch vụ taxi Nhơn Trạch tăng cao hơn Long Thành rất nhiều. Đặc biệt là ở những khu công nghiệp Nhơn Trạch 1, 2, 6 thì khách hàng gọi điện đặt taxi Nhơn Trạch tương đối cao hơn 7 khu công nghiệp còn lại. Huyên Nhơn Trạch có tổng cộng 10 khu công nghiệp, điều mà rất ít người sống lâu năm ở khu vực đôi khi cũng không biết ở huyện mình có bao nhiêu khu công nghiệp. Đây là tên của 10 khu công nghiệp Nhơn Trạch. Có 10 khu công nghiệp được Chính phủ phê duyệt, gồm: Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1: 449 ha Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2 - D2D: 347 ha Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2 - Lộc Khang: 70 ha Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2 - Nhơn Phú: 183 ha Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3: 697 ha Khu công nghiệp Nhơn Trạch 5: 309 ha Khu công nghiệp Nhơn Trạch 6: 327 ha Khu công nghiệp Dệt may Nhơn

Taxi Biên hoà giá rẻ, Tóp 5 số điện thoại uy tín taxi Biên Hoà

Taxi Biên Hoà 24h Biên Hòa là một thành phố công nghiệp và là tỉnh lỵ của tỉnh Đồng Nai, thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam. Thành phố Biên Hòa là đô thị loại I , là đầu mối giao thông quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có sông Đồng Nai chảy qua, cách thủ đô Hà Nội 1.684 km, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 30 km, cách thành phố Vũng Tàu 90 km. Biên Hòa là thành phố thuộc tỉnh có dân số đông nhất cả nước, tương đương với 2 thành phố trực thuộc trung ương là Đà Nẵng và Cần Thơ và cao hơn dân số của 37 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Trên địa bàn thành phố có các tuyến quốc lộ như Quốc lộ 1A (chiều dài đi qua là 13 km), Quốc lộ 1K (chiều dài đi qua là 14 km và Quốc lộ 51 (chiều dài đi qua là 16 km). Dịch vụ taxi ở Tp. Biên Hòa vẫn còn thấp hơn nhiều so với các thành phố lớn. Dịch vụ viễn thông là một trong những chìa khóa để giải quyết vấn đề, do đó, có các số Đường dây nóng, mạng xã hội (quảng cáo Google) hoặc danh bạ điện thoại có thông tin liên hệ. Đó là nh

HOT LINE 036 787878780